รีแอคชั่นเพลง โอ๊ต ปราโมทย์ Part 22

THB 1000.00
โอ๊ต ปราโมทย์

โอ๊ต ปราโมทย์  ป้ายยากันตรงนี้ #KHOTKOOLSTYLECLUB #เจมมี่เจมส์ #โอ๊ตปราโมทย์ #โคตรคูล views · 1 day agomore โคตรคูล Subscribe  ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “โอ๊ต ปราโมทย์” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจอีกครั้ง รวมถึงอาการลองโควิดที่ส่งผลกระทบกับงาน และพูดคุยเกี่ยวกับน้องรักอย่าง Uyboy TJ ที่หลายคนส่งกำลังใจให้รัวๆ “ทุกอย่างยอดเยี่ยม

'โอ๊ต ปราโมทย์' แจ้งข่าวติดโควิด หวังหายทันคอนเสิร์ตใหญ่ · แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว · จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ นอกจากบทบาทการเป็นศิลปิน นักแสดง ยูทูบเบอร์ และประธานบริษัทแล้ว ล่าสุด โอ๊ต ปราโมทย์ ขอเป็นป๋าดัน ด้วยการแนะนำ CHAMP NORMAN หรือ อนุพัฒน์ สมนวล ศิลปินหน้าใหม่ในค่าย KHOTKOOL MUSIC

เมื่อเราพูดถึง โอ๊ต ปราโมทย์ Pramote Pathan ในฐานะ นักร้อง ก็ทำได้ยอดเยี่ยม ในฐานะ ผู้บริหาร ก็สร้าง Khotkool ขึ้นมาได้อย่างยิ่งใหญ่ และ ในฐานะ ช่างภาพ ก็ถ่ายรูปสวยสุดใจ  โคตรคูล ของ คุณโอ๊ต ปราโมทย์ ทำเงินมากแค่ไหน · longtunman · เรื่องที่คุณอาจสนใจ · ทำสิ่งที่รัก ให้เป็นธุรกิจที่ “โคตรคูล” · “The Echo Nest” การลงทุนระบบแนะนำเพลง 3,000 ล้าน ของ Spotify

Quantity:
Add To Cart