Skip to product information
1 of 1

เด็ก ดาว ซิ น โดม

โรคดาวน์ซินโดรมเกิดจากอะไร อาการเป็นแบบไหน จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็น?

โรคดาวน์ซินโดรมเกิดจากอะไร อาการเป็นแบบไหน จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็น?

Regular price 1000 ฿ THB
Regular price Sale price 1000 ฿ THB
Sale Sold out

เด็ก ดาว ซิ น โดม

โรคดาวน์ซินโดรมเกิดจากอะไร อาการเป็นแบบไหน จะรู้ได้อย่างไรว่าเป็น? เด็ก ดาว ซิ น โดม 3 ปัจจัย ที่ทำให้ทารกในครรภ์เสี่ยงมีภาวะ ดาวน์ซินโดรม · 1 อายุคุณแม่ · 2 คุณพ่อหรือคุณแม่ที่เป็นพาหะของโครงสร้างโครโมโซมผิดปกติ · 3 เคยตั้งครรภ์ทารกที่มีภาวะดาวน์ซินโดรมมาก่อน เด็ก ดาว ซิ น โดม กลุ่มอาการดาวน์ หรือ ดาวน์ซินโดรม กลุ่มอาการดาวน์เป็นโรคพันธุกรรม ที่เกิดจากภาวะโครโมโซมผิดปกติ และเป็น สาเหตุที่พบบ่อย

เด็ก ดาว ซิ น โดม หนึ่งในความกังวลใจของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ คงหนีไม่พ้นกลัวลูกจะเป็น ดาวน์ซินโดรม คือ โรคที่เกิดจากความผิดปกติของโครโมโซมแต่กำเนิด ทำให้เด็กมีปัญหาด้านร่างกาย พัฒนาการ และสติปัญญา

เด็กเหลือขอ ศรีษะ ใบหน้า และหู เล็กกว่าเด็กทั่วไป · ตาเรียว หางตาเฉียงขึ้น · ลิ้นมักจุกอยู่ที่ปาก พูดช้า พูดไม่ชัด · ตัวเล็ก และเตี้ยวกว่าคนปกติทั่วไป · ตัวค่อยข้างนิ่ม หรืออ่อนปวกเปียก · นิสัยร่าเริ่ง ยิ้มง่าย กลุ่มอาการดาวน์หรือดาวน์ซินโดรมเป็นภาวะที่เกิดจากการที่มียีน หรือสารพันธุกรรมบนโครโมโซมคู่ที่ 21เกิน ส่งผลต่อการพัฒนาการของ เด็กตั้งแต่เป็นทารกในครรภ์มารดาต่อเนื่องไปจนหลังคลอดและตลอดชีวิต เด็ก

View full details