Flash Interview - สัมภาษณ์หลังเกมของ อิคซาน ฟานดี้

THB 0.00

อิคซาน ฟานดี้ สานต่อภารกิจ! บีจี ขยายสัญญา อิคซาน ฟานดี้ ถึงปี 2027 #ballthai #บอลไทย #tiktokบอลไทย #ติ๊กต๊อกบอลไทย #ไทยลีก #ไฮลักซ์รีโว่ไทยลีก #บีจีปทุมยูไนเต็ด #เดอะแรบบิท

อีรฟาน ฟานดี้, รีฮาน สจ๊วร์ต - ฮาร์ฮีส สจ๊วร์ต, ยาค็อบ มาห์เลอร์ - ซง อุย-ยัง, ชาห์ ชาฮิราน, ฟาริส รามลี - อิคซาน ฟานดี้ เกาหลีใต้ อิคซาน ฟานดี้ ในวัย 22 ปี อิคห์ซาน แกร่งกล้า และพร้อมมากขึ้นแล้วที่จะกลายเป็น “นิวฟานดี้ อาหมัด” ตัวจริงเสียงจริง ในตำแหน่งกองหน้าของทีมชาติสิงคโปร์ ที่ตามหามานาน อิลซาน ลูกไม้ใต้ต้นคนที่สาม ที่อาจจะเป็นของจริงใน

ปริมาณ:
อิคซาน ฟานดี้
Add to cart

อิคซาน ฟานดี้ สานต่อภารกิจ! บีจี ขยายสัญญา อิคซาน ฟานดี้ ถึงปี 2027 #ballthai #บอลไทย #tiktokบอลไทย #ติ๊กต๊อกบอลไทย #ไทยลีก #ไฮลักซ์รีโว่ไทยลีก #บีจีปทุมยูไนเต็ด #เดอะแรบบิท

อิคซาน ฟานดี้ อีรฟาน ฟานดี้, รีฮาน สจ๊วร์ต - ฮาร์ฮีส สจ๊วร์ต, ยาค็อบ มาห์เลอร์ - ซง อุย-ยัง, ชาห์ ชาฮิราน, ฟาริส รามลี - อิคซาน ฟานดี้ เกาหลีใต้

ในวัย 22 ปี อิคห์ซาน แกร่งกล้า และพร้อมมากขึ้นแล้วที่จะกลายเป็น “นิวฟานดี้ อาหมัด” ตัวจริงเสียงจริง ในตำแหน่งกองหน้าของทีมชาติสิงคโปร์ ที่ตามหามานาน อิลซาน ลูกไม้ใต้ต้นคนที่สาม ที่อาจจะเป็นของจริงใน