วัดสมานรัตนาราม เที่ยววัดทำบุญ แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา

THB 0.00

วัด สมาน แปดริ้ว นายกฤษดา มหาวิริโยทัย ประธานกรรมการวัดสมานรัตนราม เปิดเผยว่า สำหรับท้าวเวสสุวรรณ วัดสมานรัตนาราม มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยตั้งอยู่บริเวณซุ้มประตูปากทางเข้าวัด ตั้งแต่เริ่มๆที่วัด

วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ ตามหน้าโฉนดที่ตั้งวัด 26 ไร่ 3 งาน 50 วัด ทรงธรรม วรวิหาร วัดสมานรัตนารามจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นวัดที่อยู่ริมแม่น้ำบางปะกง และเป็นที่รู้จักกันในนาม #วัดพระพิฆเนศฉะเชิงเทรา ที่ #วัดสมาน มีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง

ปริมาณ:
วัด สมาน แปดริ้ว
Add to cart

วัด สมาน แปดริ้ว นายกฤษดา มหาวิริโยทัย ประธานกรรมการวัดสมานรัตนราม เปิดเผยว่า สำหรับท้าวเวสสุวรรณ วัดสมานรัตนาราม มีมานานกว่า 20 ปีแล้ว โดยตั้งอยู่บริเวณซุ้มประตูปากทางเข้าวัด ตั้งแต่เริ่มๆที่วัด

วัดป่าโนนสวรรค์ วัดสมานรัตนาราม เป็นวัดราษฎร์สังกัดคณะสงฆ์ฝ่ายธรรมยุติกนิกาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา จังหวัดฉะเชิงเทรา มีเนื้อที่ ตามหน้าโฉนดที่ตั้งวัด 26 ไร่ 3 งาน 50

วัดสมานรัตนารามจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นวัดที่อยู่ริมแม่น้ำบางปะกง และเป็นที่รู้จักกันในนาม #วัดพระพิฆเนศฉะเชิงเทรา ที่ #วัดสมาน มีสิ่งที่น่าสนใจหลายอย่าง