บริการขึ้นเงินสลากกินแบ่งรัฐบาลคิดค่าธรรมเนียมเพียง 1%

THB 0.00

ราง วัน สัมผัสประสบการณ์กับ สายการบินที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม · ไม่ได้ระบุสนามบินขาออก · สนามบินขาออกไม่ถูกต้อง · ไม่พบสนามบินปลายทางสำหรับเที่ยวบินที่ 1 · สนามบินปลายทางไม่ถูกต้อง · ไม่ได้ระบุวันที่ออก

รางวัลเกียรติยศ UNESCO ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร สุวิไล เปรมศรีรัตน์ และทีมวิจัยปฏิบัติการ ได้รับรางวัล UNESCO King Sejong Literacy Prize 2016 จากโครงการ “Patani Malay-Thai Bi รางวัลโนเบล ครั้งที่ 30 ประจำปี พ ศ 2566 1 วัตถุประสงค์และลักษณะของรางวัล รางวัลนี้มอบให้กับ บุคคล คณะบุคคล หรือหน่วยงานที่มีความสามารถสูงและประสบความสำเร็จในงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

ปริมาณ:
ราง วัน
Add to cart

ราง วัน สัมผัสประสบการณ์กับ สายการบินที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยม · ไม่ได้ระบุสนามบินขาออก · สนามบินขาออกไม่ถูกต้อง · ไม่พบสนามบินปลายทางสำหรับเที่ยวบินที่ 1 · สนามบินปลายทางไม่ถูกต้อง · ไม่ได้ระบุวันที่ออก

รางวัลที่ 1 มีกี่ใบ รางวัลเกียรติยศ UNESCO ศาสตราจารย์เกียรติคุณ ดร สุวิไล เปรมศรีรัตน์ และทีมวิจัยปฏิบัติการ ได้รับรางวัล UNESCO King Sejong Literacy Prize 2016 จากโครงการ “Patani Malay-Thai Bi

ครั้งที่ 30 ประจำปี พ ศ 2566 1 วัตถุประสงค์และลักษณะของรางวัล รางวัลนี้มอบให้กับ บุคคล คณะบุคคล หรือหน่วยงานที่มีความสามารถสูงและประสบความสำเร็จในงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี