การฟ้อนรำชุมชนบ้านส่อง#บุญบั้งไฟ #ต บ่อพันขัน อ สุวรรณภูมิ จ ร้อยเอ็ด

THB 0.00

บ่อ พัน ขัน บ่อพันขัน บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ จ ร้อยเอ็ด มหัศจรรย์ บ่อเล็กๆ ตื้นๆ ตักน้ำยังไงก็ไม่หมด จึงเป็นที่มาของชื่อ บ่อพันขัน อีกทั้งรอบๆ น้ำจะเค็มแต่ในบ่อจืดธรรมชาติ

ชาวบ้าน และ นอภ หนองฮี จ ร้อยเอ็ด ร่วมกันพัฒนา ปรับปรุง บ่อพันขัน เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น และต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก พ จะใช้เป็นที่จดทะเบียนสมรสแก่คู่รัก ให้รู้สึกว่า บ่อ เหล็ก น้ำ พี้ “บ่อพันขัน ” เป็นพื้นที่แหล่งอารยะธรรมที่สำคัญ มีลักษณะเป็นบ่อน้ำขนาดเล็กบนหินทรายแดงมีน้ำใสไหลออกมาตลอด รสชาติจืดสนิททั้งที่อยู่ท่ามกลางแหล่งหินเกลือใต้ดิน ตั้งอยู่ใจกลางทุ่งกุลาร้องไห้ ตั้ง

ปริมาณ:
บ่อ พัน ขัน
Add to cart

บ่อ พัน ขัน บ่อพันขัน บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ จ ร้อยเอ็ด มหัศจรรย์ บ่อเล็กๆ ตื้นๆ ตักน้ำยังไงก็ไม่หมด จึงเป็นที่มาของชื่อ บ่อพันขัน อีกทั้งรอบๆ น้ำจะเค็มแต่ในบ่อจืดธรรมชาติ

บ่อ น้ํา พุ ร้อน หิน ดาด ชาวบ้าน และ นอภ หนองฮี จ ร้อยเอ็ด ร่วมกันพัฒนา ปรับปรุง บ่อพันขัน เพื่อเป็นแหล่งท่องเที่ยวในท้องถิ่น และต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก พ จะใช้เป็นที่จดทะเบียนสมรสแก่คู่รัก ให้รู้สึกว่า

“บ่อพันขัน ” เป็นพื้นที่แหล่งอารยะธรรมที่สำคัญ มีลักษณะเป็นบ่อน้ำขนาดเล็กบนหินทรายแดงมีน้ำใสไหลออกมาตลอด รสชาติจืดสนิททั้งที่อยู่ท่ามกลางแหล่งหินเกลือใต้ดิน ตั้งอยู่ใจกลางทุ่งกุลาร้องไห้ ตั้ง