เที่ยวบุโรพุทโธ พักที่ไหนดี Monohara เต็ม

THB 0.00

บุ โร พุ ท โธ pantip แรงบัดดาลใจจาก บรมพุทโธ มรดกโลกที่อินโดนีเซีย ทำให้หลวงปู่ศรี พระเกจิชื่อดังแห่งภาคอีสาน ได้สร้าง แบบจำลองความยิ่งใหญ่นี้ ไว้ที่วัดป่ากุง ร้อยเอ็ด โดยบรรดาศิษยานุศิษย์ ร่วมกัน ก่อสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์

ตอนบ่ายแวะเที่ยว kaliadem ที่เป็นหมู่บ้านที่ถูกลาวาภูเขาไฟ Merapi ถล่ม, แวะ mendut temple ก่อนถึงบุโรพุทโธ, check in เสร็จออกมาเดินบุโรพุทโธ (แต่ช่วงบ่ายถึงเย็น คนเยอะมาก  บุหรี่ ที่ แพง ที่สุด บุโรพุทโธ แปลว่า วัดที่สร้างบนภูเขา สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ไศเลนทร์ แห่งอาณาจักรศรีวิชัย ระหว่าง ค ศ 778 ถึง 850 สร้างขึ้นก่อนปราสาทนครวัดของกัมพูชาประมาณ 300 ปี กษัตริย์เป็นชาว

ปริมาณ:
บุ โร พุ ท โธ pantip
Add to cart

บุ โร พุ ท โธ pantip แรงบัดดาลใจจาก บรมพุทโธ มรดกโลกที่อินโดนีเซีย ทำให้หลวงปู่ศรี พระเกจิชื่อดังแห่งภาคอีสาน ได้สร้าง แบบจำลองความยิ่งใหญ่นี้ ไว้ที่วัดป่ากุง ร้อยเอ็ด โดยบรรดาศิษยานุศิษย์ ร่วมกัน ก่อสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์

บุญรอดบริวเวอรี่ ตอนบ่ายแวะเที่ยว kaliadem ที่เป็นหมู่บ้านที่ถูกลาวาภูเขาไฟ Merapi ถล่ม, แวะ mendut temple ก่อนถึงบุโรพุทโธ, check in เสร็จออกมาเดินบุโรพุทโธ (แต่ช่วงบ่ายถึงเย็น คนเยอะมาก

บุโรพุทโธ แปลว่า วัดที่สร้างบนภูเขา สร้างขึ้นในสมัยราชวงศ์ไศเลนทร์ แห่งอาณาจักรศรีวิชัย ระหว่าง ค ศ 778 ถึง 850 สร้างขึ้นก่อนปราสาทนครวัดของกัมพูชาประมาณ 300 ปี กษัตริย์เป็นชาว