ตรวจธาลัสซีเมีย เตรียมให้พร้อมก่อนแต่งงาน

THB 1000.00
ธา รัส ซี เมีย

ธา รัส ซี เมีย  โอกาสของการที่จะมีลูกเป็นโรคธาลัสซีเมีย · พ่อและแม่ป่วยเป็นธาลัสซีเมียทั้งคู่ ลูกจะป่วยเป็นโรคธาลัสซีเมีย 100% · พ่อและแม่มียีนแฝงหรือเป็นพาหะทั้งคู่ โอกาสที่ลูกจะเป็นปกติ 25% โอกาสที่ลูกจะเป็นพาหะ 50% ธาลัสซีเมีย โรคพันธุกรรมที่พบบ่อยที่สุด ต้องตรวจเช็กเพื่อลดการส่งต่อ · เป็นการตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด จะตรวจพบภาวะโลหิตจางร่วมกับขนาดเม็ดเลือดแดงตัวเล็ก · typing สามารถตรวจหา

โรคธาลัสซีเมีย คืออะไร? ธาลัสซีเมียเป็นชนิดหนึ่งของโรคเลือดจางที่เกิดจากเม็ดเลือดแดงผิดปกติ ทำให้มีอาการซีดเรื้อรัง เป็นอีกโรคที่พบมากในประเทศไทยและทั่วโลก  พาหะธาลัสซีเมีย สามารถมีลูกได้ แต่ลูกมีโอกาสได้รับยีนผิดปกติ ขึ้นอยู่กับว่าพ่อหรือแม่เป็นพาหะ หรือเป็นทั้งคู่ ดังนี้ • พ่อหรือแม่เป็นพาหะ: o ลูกมีโอกาสเป็นพาหะ 50% o ลูกมีโอกาสไม่เป็นพาหะ

โรคธาลัสซีเมียเกิดจากความผิดปกติในพันธุกรรม ทำให้มีการตกตะกอนของโปรตีนบางอย่างในเม็ดเลือดแดง เราจะทราบได้อย่างไรว่าเป็นโรคธาลัสซีเมีย โดย นพ  โรคธาลัสซีเมีย คือโรคทางพันธุกรรมชนิดหนึ่ง ซึ่งเกิดจากความผิดปกติของยีน ทำให้กระบวนการสร้างฮีโมโกลบิน ในเม็ดเลือดแดงมีความผิดปกติ

Quantity:
Add To Cart